วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

แพ้ตลอด

ถ้า..ความรู้สึก คือ การมีกันและกัน
ฉันคงมีแต่เธอตลอดเวลา
ถ้า..ห่วงใย คือการอาทรห่วงหา
ฉันรู้แต่ว่าฉันแคร์และอยากดูแล
ถ้า..ความรักคือการใส่ใจและแคร์
ที่แน่ๆฉันคงไม่เจอ
ถ้า..ความคิดถึง คือ การได้พานพบเธอ
ฉันคงเพ้อ ไม่เจอเธอสักวัน
ถ้า..ชัยชนะ คือ เธอเป็นรางวัล
คนอย่างฉันคงแพ้ตลอดกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น