วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

หมดเวลา

วันนี้...ที่คุณกลับมา
แล้วบอกว่า.."เราเริ่มต้นกันใหม่นะ"
คุณเคยถามฉันสักคำไหมว่า
ฉันอยากเริ่มต้นใหม่กับคุณไหม
วันนั้น...ที่คุณทิ้งกันไป
เคยรู้บ้างไหมว่าฉันรู้สึกอย่างไร
เจ็บปวด ทรมานเพียงใด
เคยไหมที่เหลียวกลับมามอง
ขอบคุณที่กลับมา...
ขอโทษ...ที่เวลาของเราหมดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น