วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

ทางใครก็ทางมัน

ในห้วงเวลาที่เรา..คิดถึง..ใครบางคน
ที่เคยชิดใกล้..แต่..เริ่มห่าง...ไกล
เราคิดวน คืดถึง จนกระวนกระวาย
ต่างๆนานา หาสาเหตุมาอธิบาย
แก้ตัวแทน โทษตัวเอง ทบทวน ต่างๆอีกมากมาย
สุดท้าย..คนที่ช้ำคือเรา เขาจะรู้สึกอะไรไหม!!!
เมื่อเขาไม่มีเราใน..ความคิด..
แล้วมั่วคิดถึงเขา ให้มันปวดร้าว
ทำร้ายตัวเองไปเพื่ออะไร!!!
ตัดใจ สลัดเขาออกจากความคิดเราไป
ก็แค่ไม่มีเขา..อีกต่อไป จะคิดให้ทุรนทุรายทำไม
เจ็บหัวใจ ร้องไห้ ใช่เขาจะรู้สึกอะไร
ทางใครก็ทางมัน....พอกันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น