วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

ขอเป็นแค่นี้

วันที่เธอ..ท้อแท้.. ฉันขอแค่ปลอบใจบ้าง
วันที่เธอ..อ้างว้าง..ฉันขอยืนเคียงข้างไม่ห่างหาย
วันที่เธอ..อ่อนล้า..ให้รู้ว่า ฉันคือ..หนึ่งแรงใจ
วันที่เธอ..ร้องให้..ให้รู้ไว้ ฉันจะคอยเช็ดน้ำตา
วันที่เธอ..รู้สึกเหงา..ฉันจะเฝ้าใส่ใจทุกเวลา
วันที่เธอ..เจ็บอุรา..รู้ไว้ว่า ใจดวงนี้ขอเจ็บแทน
วันที่เธอ..มีใครที่หวงแหน..ดูแลแทนด้วยหัวใจ
คนอย่างฉันจะห่างไป ขอมองเธอไกลๆ อย่างชื่นชม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น