วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

ขอคิดบ้าง

ในวันที่ไม่มีกัน  ชีวิตของฉันว่างเปล่า
คุณทิ้งความเหงา เจ็บ เศร้า ปวดร้าว ให้ฉันเพียงลำพัง
วันนี้..คุณบอกเหมือนเดิม "เราเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
รู้ไหม..วันนั้นฉันเป็นอย่างไรบ้าง และผ่านมาได้อย่างไร
เคยแคร์ความรู้สึกกันไหม หรือไม่เคยเลยสักครั้ง
อย่าบังคับให้ฉันทำทุกอย่าง ให้ฉันคิดบ้างนะคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น